Mã:
Giá bán:0 VNĐ
Mô tả:Sản phẩm xe tải thùng kín Hino FC mới ra đời năm 2018 đáp ứng tiêu chuẩn khí thải mới nhất (Euro 4) của Việt Nam. Dù xe được sản xuất tại Việt Nam vẫn mang nhiều đặc điểm vượt trội của dòng xe Nhật Bản : chất lượng, bền bỉ, tin cậy. Thùng kín inox được đóng đảm bảo các yêu cầu của khách hàng vận tải hàng hóa như : giày da XNK, bao bì, thực phẩm...
Xe tải nền Hino FC thuộc series 500 khi nâng cấp lên tiêu chuẩn khí thải Euro 4 đã được Hino Việt Nam điều chỉnh với nhiều tiện ích phù hợp hơn.
Xe sắt xi Hino FC Euro 4
Cabin khá hẹp với 2 ghế ngồi cho tài xế và phụ xe, đi kèm là ghế phụ ở giữa. Bên trong cabin xe vẫn có khoảng trống phía sau ghế tới thân cabin, khoảng trống này vẫn đủ để khách hàng độ chế thêm 01 giường cho tài xế nghỉ ngơi.
Nội thất cabin được nâng cấp thêm với máy lạnh DENSO
Nội thất cabin xe Hino vẫn luôn đơn giản như bao lâu nay với các trang bị cơ bản : radio FM, CD Player, cửa kiếng chỉnh điện, khóa cửa trung tâm. Với 1 chìa khóa thì hệ thống khóa cửa trung tâm giúp lock 02 bên cửa chỉ với 01 lần vặn. Sau khi nâng cấp lên tiêu chuẩn Euro 4 thì máy lạnh DENSO đã được lắp thêm vào, thay vì là option tùy chọn như trước.
Kiếng chiếu hậu xe nằm hai bên hông cửa
Các đời xe Hino 2016 trở về sau thì kiếng chiếu hậu đều phải dời về hai bên cánh cửa chứ không còn nằm ở đầu cabin như trước. Điều này đôi khi gây ra khó khăn cho tài xế vì hạn chế tầm nhìn khi quan sát đuôi xe qua kiếng chiếu hậu.
Hệ thống khung gầm và động cơ xe tải FC Euro 4 được Hino nâng cấp thêm nhiều option hơn so với các đời xe trước. Thùng nhiên liệu tăng từ 100 lít lên gấp đổi (200 lít) phù hợp hơn khi đi xe đường xa. Nhiên liệu sử dụng cho thế hệ xe này là dầu Diesel Euro 4 với nồng độ lưu huỳnh < 0,005S.
Hệ thống động cơ nâng cấp tiêu chuẩn khí thải mới và sử dụng nhiên liệu mới nên gần như thay đổi hoàn toàn. Động cơ loại mới hoàn toàn, phun dầu điện tử mạnh mẽ hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn 10% nhưng công suất máy vẫn tăng thêm 15%. Đi kèm đó là hệ thống điều khiển điện tử ECU và tuần hoàn khí thải EGR được Hino tinh chỉnh phù hợp với điều khiện khí hậu và nhiên liệu Việt Nam.
Động cơ Hino đời mới với phun dầu điện tử và tuần hoàn khí xả
Hộp số đi kèm là hộp số LX06S của Đức với 6 số tiến 1 số lùi, đồng tốc. Vì là xe tải nhẹ nên hệ thống phanh cũng chưa được nâng cấp lên mà vẫn là phanh dầu trợ lực khí nén. Vỏ xe Hino FC sử dụng vỏ gai dọc cỡ 8.25 của Yokohama, khách hàng có thể đổi sang vỏ xe gai ngang cùng cỡ cho thuận tiện đi vào những vùng đường ghồ ghề.
Hộp số 6 cấp trên xe Hino 5.5 tấn nhập từ Đức
Thùng kín inox thường phù hợp cho những khách hàng vận tải hàng hóa thường là hàng may mặc, giày gia xuất nhập khẩu,hóa thực phẩm chống nước, thùng phải đạt yêu cầu tối thiểu chống nước mưa dột đồng thời phải đủ chắc chắn để chống trộm cắp...
Thùng kín xe Hino FC Euro 4 với hai cửa và 4 đèn sau
Thùng đóng từ thép không gỉ, vách và sàn được gia cố chắc chắn để chống va đập khi chở hàng. Khung xương thùng được hàn với nhau tạo mối liên kết bền vững.Thường xe thùng kín có 03 cửa, 02 cửa sau và 01 cửa dỡ hàng bên hông phải của xe, cửa thùng có ron 3 lớp và mái che chống nước.
Thùng kín có cửa hông thuận tiện để xếp dỡ hàng
Hệ thống đèn thùng gồm 8 cái : 4 đèn hông, 2 đèn nóc, 2 đèn trần trong thùng, nối với hệ thống đèn xe sử dụng nguồn là bình ắc quy và máy phát điện. Hai bên hông và sau thùng là hệ thống cản bằng thép chấn giúp chống va quẹt với các phương tiện nhỏ khác.
Tổng thể xe tải thùng kín Hino FC Euro 4 với tải trọng 5.5 tấn
Trải nghiệm thực tế về xe Hino chỉ đạt được mức cao nhất khi tận tay cầm vô lăng xe, liên hệ nhân viên tư vấn bán hàng thông qua số hotline để được tận mắt ngắm nhìn sản phẩm cũng như lái thử. Mua xe Hino là mua cho bản thân niềm tin và sự an tâm khi vận chuyển hàng hóa
Ảnh chụp sau đuôi xe thùng kín Hino 5.5 tấn